Tôn Giả Ngói Có Bền không? Sử Dụng Được Bao Nhiêu Năm?

Công trình

09/06/2021

 Tôn giả ngói là gì

Tôn giả ngói (tôn sóng ngói) là vật liệu xây dựng được dùng phổ biến cho những ngôi nhà có kiến trúc nhiều mái, mái đa tầng như biệt thự hoặc các ngôi nhà mái có độ dốc lớn có đặc điểm về kiểu dáng, kích thước, màu sắc giống hệt mái ngói để đánh lừa thị giác nhưng cấu tạo chất liệu, cấu trúc bên ngoài và trọng tải khác ngói thật.

Việc sử dụng tôn giải ngói không chỉ giúp giảm tải trọng tác động  lên vì kèo, cột và móng, mà còn mang lại sự sang trọng, thể hiện sự giàu có cho những ngôi nhà có kiến trúc đẹp mắt mà không cần phải sử dụng ngói thật để lợp mái

Cấu tạo tôn giả ngói 

Mái tôn giả ngói được cầu tạo từ 3 lớp, đó là:

- Lớp tôn trên bề mặt: Có độ dẻo tốt, độ bền màu và độ bóng của bề mặt cao

- Lớp PU: Được làm từ hợp chất Polyurethane có khả năng cách nhiệt, cách âm tuyệt vời và được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ sản xuất các sản phẩm vật liệu cách nhiệt như tủ lạnh, bình nước nóng, lò vi sóng,…

- Lớp lụa PP/PVC: Khi tiến hành cách lợp mái tôn giả ngói phải chú ý lớp này được cán ép phía dưới bề mặt tấm tôn, làm cho tôn có khả năng chống cháy và tạo nên bề mặt sáng bóng mang lại nét thẩm mỹ cao cho vật liệu tôn lợp này.

tôn gỉangói

Kích thước tiêu chuẩn tôn giả ngói 

Được sản xuất với khá nhiều kích thước đa dạng khác nhau. Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để nói về kích thước tiêu chuẩn của tôn giá ngói. Thì chúng cần đảm bảo những quy cách cơ bản như sau:

- Độ dày: 2.0mm, 2.5mm, 3.3mm.

- Chiều cao sóng: 30mm

- Khoảng cách sóng: 160mm

- Kích thước thực tế: 960mm – 91.4%.

- Quy cách sản phẩm: 1.050mm ( kích thước thông thường).

tôn giả ngói

Ưu điểm tôn giả ngói 

- Tính thẩm mỹ cao : với màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú, tôn giả ngói đáp ứng tất cả yêu cầu thẩm mỹ của công trình, phù hợp với sở thích và thiết kế ngôi nhà, giúp tăng sự đẳng cấp, tinh tế.

- Trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công và thi công nhanh chóng. Đặc biệt việc vận chuyển tôn cũng dễ dàng hơn 

- Tiết kiệm chi phí: Tôn sóng ngói là vật liệu lợp có giá thành rẻ hơn ngói, nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền và tính năng sử dụng.

- Độ bền cao: sở hữu khả năng chống ăn mòn, rỉ sét cùng khả năng linh hoạt trong thi công và thiết kế của tôn mạ/tôn mạ màu, tôn sóng ngói  thách thức mọi điều kiện thời tiết, mái nhà đẹp bền lâu hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng và chi phí sửa chữa mái nhà trong thời gian dài

 

XEM THÊM: TÔN MÁI VÀ CÁC LOẠI TÔN MÁI ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TIN DÙNG

Tôn giả ngói độ bền bao nhiêu năm 

Với nhiều ưu điểm vượt trội tôn giả ngói được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Thách thức mọi yếu tố thời tiết  tôn giả ngói vẫn giữ được độ bên màu, cũng như chất lượng công trình. Nhà sản xuất cam kết sản phẩm có thể sử dụng từ 5 -10 năm  tùy vào công trình cũng như thời tiết. So với giá thành cũng như công dụng thì chắc hẳn tôn giả ngói chiếm ưu thế hơn rất nhiều. Với những ngày vào mùa gió lốc thì cần có những biện pháp an toàn chống tốc mái để bảo vệ lớp tôn. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn nhà phân phối hay đại lý cung cấp sản phẩm đúng chất lượng và chính hãng. 

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

Email: [email protected]