Vì Sao Nên Làm Tường Cách Âm?

Công trình

05/06/2021

 

Không chỉ các phòng karaoke, nhà hát, quán bar mới cần cách âm mà các căn phòng trong nhà hiện nay cũng đòi hỏi phải có khả năng tiêu âm, cách âm giảm ồn phục vụ cho công việc tại nhà hoặc với những người thích không gian yên tĩnh.

Vật liệu cách âm thông dụng nhất

Làm phòng cách âm là xu hướng được nhiều người lựa chọn để có được một không gian yên tĩnh thích hợp cho việc làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn nhất là các khu vực đông dân cư, thường xuyên bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Các vật liệu cần thiết để làm phòng cách âm tại nhà cụ thể là:

- Vật liệu trang trí cách âm: Để góp phần tiêu âm, giảm độ vang của âm thanh bên trong căn phòng, nên dùng các vật liệu như cửa cách âm, thảm trải sàn, thảm tiêu âm và bọc kín các khe hở trên cửa bằng mút silicon.

- Vật liệu cách âm cho sàn nhà, trần nhà: Với trần nhà, để cách âm tốt nhất nên dùng trần thạch cao, còn đối với sàn nhà thì nên sử dụng thảm tiêu âm để tăng hiệu quả cách âm, tránh gây cảm giác khó chịu cho người bên trong.

- Vật liệu cách âm cho tường: Tường nhà thường được xử lý để cách âm bằng các vật cách âm như mút trứng, cao su non, bông thủy tinh… Cần lựa chọn loại vật liệu cách âm phù hợp với diện tích của căn phòng, tránh chọn các loại quá dày cho các không gian nhỏ.

mút hột gà

Giải pháp làm tường cách âm 

Việc xử lý thi công tường cách âm còn tùy thuộc vào địa điểm xây dựng và mục đích sử dụng của chủ công trình. Tuy nhiên, chung quy các giải pháp thi công tường cách âm đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay đều có chung đặc điểm là sử dụng vật liệu cách âm.

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng vật liệu cách âm là chi phí giá thành phải chăng, dễ vận chuyển, thi công nhanh. Ngoai ra, một số loại vật liệu cách âm còn được trang bị tính năng cách nhiệt, chống cháy, chống thấm hiệu quả, vô cùng an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

 

XEM THÊM: THI CÔNG PHÒNG CÁCH ÂM

Địa chỉ thi công cách âm 

Hiện nay cùng với nhu cầu của thị trường có nhiều nhà phân phối công ty nhận thi công cách âm. Tuy nhiên khách hàng cần có những lựa chọn chính xác để tránh tiền mất tật mang. Cách âm chống nóng An Tâm là địa chỉ tin cậy được khách hàng tin dùng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. An Tâm vừa cung cấp vật liệu cách âm, vừa nhận thi công nhanh chóng. Với đội ngũ lành nghề, chuyên nghiệp An Tâm tự tin là người dẫn đầu trong lĩnh vực này. 

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433