Mẫu mặt tiên nhà cấp 4 mái tôn hot nhất 2022

Công trình

07/12/2021

Chi phí xây dựng mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 2022 là bao nhiêu? Cần lưu ý những gì khi xây nhà cấp 4 mái tole? Cùng An Tâm theo dõi bài viết này để trả lời cho các câu hỏi trên nhé!

Chi phí xây dựng mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 2022

Để biết được chi phí xây dựng nhà cấp 4 lợp mái tôn 2022 hết bao nhiêu tiền, ta lấy ví dụ với 1 căn nhà diện tích xây dựng dự kiến là 9 x 6 = 54 m² .

 

Chi phí xây dựng mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 2022 

Móng đơn: 54 m² x 900.000 = 48.600.000 đồng (Nhân công 400.000,Vật liệu 500.000).

Phần trệt : 54 m² x 2.900.000 = 156.600.000 đồng (Phần thô 2.100.000, Hoàn thiện 800.000).

Mái tôn: 10 x 6= 60 m² x 800.000 = 48.000.000 (Vật liệu 600.000, Nhân công 200.000).

Tổng chi phí trọn gói cho ngôi nhà tối thiểu: 253.200.000 đồng.

 

Những chú ý khi xây mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn

Những chú ý khi xây mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn

1. Lựa chọn loại tôn phù hợp cho nhà cấp 4:

Trên thị trường có rất nhiều loại tole bạn nên lựa chọn phù hợp cả về công năng lẫn thẩm mỹ cũng như giá cả cho ngôi nhà của mình.

2. Quá trình thi công lắp đặt nhà cấp 4:

Thi công mái tôn đơn giản hơn rất nhiều so với thi công mái thái hay đổ bê tông. Tuy nhiên nhiều công đoạn khác như bắt ốc vít liên kết các tấm tole lại với nhau. Thợ thi công phải cực kỳ đặc biệt chú ý, nếu quên hoặc bắt vít ốc lỏng sẽ ảnh hưởng đến kết cấu phần mái, đồng thời sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của công trình sau này. Khiến cho giảm chất lượng, thời hạn sử dụng lâu dài của công trình xuống.

3. Lựa chọn màu sắc cho mái tôn:

Màu sắc là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ đến ngôi nhà của bạn. Bạn nên lựa chọn màu sắc mái tôn theo màu sơn chủ đạo của ngôi nhà hoặc màu sơn mang yếu tố trong phong thủy, theo mệnh của bạn- gia chủ để tăng tài lộc, may mắn.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp

 

Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn

Nhà cấp 4 mái tôn nhà ống

Nhà ống cấp 4 thường được thiết kế có chiều dài lớn, giúp dễ dàng chia đồng đều lần lượt các phòng như phòng khách, phòng ngủ và cuối cũng là nhà bếp. Bạn cũng có thể chia theo 1 cách khác, tùy vào phong thủy và sở thích của gia chủ. Mẫu nhà trên có khá nhiều cửa sổ, giúp ngôi nhà của bạn sẽ có không khí và ánh nắng mặt trời 1 cách tốt nhất.

 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tole

nhà cấp 4 gác lửng mái tole

 

Ngôi nhà cấp 4 có gác lửng giúp mở rộng diện tích sinh hoạt hơn, mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí. Với sự kết hợp của tôn giả ngói sẽ càng làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn. Kiểu xây dựng nhà mái bằng cũng là 1 sự lựa chọn thích hợp. Xu hướng nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp lợp bằng mái tôn được rất nhiều hộ gia đình Việt Nam lựa chọn. Vì thường kinh phí sẽ thấp dù là bạn chọn xây dựng theo phong cách nào đi chăng nữa. Đồng thời thời gian thi công rất nhanh vì có rất ít công đoạn phức tạp. Bên cạnh đó, phần gác lửng có thể dùng để ở hoặc lưu trữ đồ đạc.

 

Mẫu nhà mái tole đơn giản

nhà mái tole đơn giản


Nếu kinh phí không quá nhiều thì bạn nên chọn kiểu thiết kế độc lạ nhưng không kém phần sang trọng này. Những ngôi nhà có mái bằng thường hợp với kiểu lợp bằng mái tole hơn là lợp mái ngói. Hơn nữa, với sự kết hợp giữa tông màu và kiến trúc sẽ tạo cho căn nhà sự hiện đại nhất định.


Nhà cấp 4 mái thái
khá đơn giản, dễ xây dựng mà lại khá nổi bật. Bậc thang 3 cấp phù hợp với phong thủy và mang lại may mắn cho gia chủ, cùng với đó là cửa kính có thể nhìn vào trong ngôi nhà của bạn, khiến ngôi nhà nổi bật vào ban đêm khi có ánh đèn.

 

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L

nhà cấp 4 mái tôn chữ L


Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp hình chữ L được xem là 1 thiết kế rất đuộc ưa chuộng ở vùng nông thôn ngoài ra 1 số vùng thành thị cũng bắt đầu sử dụng mẫu thiết kế này. Phần bên hông nhà có thể tạo thêm 1 khu vườn nhỏ để trồng cây hoặc dựng bàn trà, hồ cá cho đỡ trống trải.

Mẫu nhà cấp 4 mái tole 2 phòng ngủ


Mẫu thiết kế này rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Sự cân đối giữa các món đồ nội thất mang phong cách hiện đại, không gian nhà cấp 4 mái tole vẫn có thể giữ được sự cân bằng giữa độ Cao– Dài– Rộng trong không gian. Với cách thiết kế 2 phòng ngủ nằm liền kề nhau hoặc nằm đối diện nhau nếu diện tích lớn hơn.

 

Mẫu nhà cấp 4 mái tole 3 phòng ngủ

 nhà cấp 4 mái tole 3 phòng ngủ


Với gia đình có đông thành viên, An Tâm cho rằng mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái tole 3 phòng ngủ là lựa chọn tốt nhất. Vì nó giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với các mẫu thiết kế khác. Đồng thời kiểu nhà này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng linh hoạt các công năng ở trong nhà.

Xem qua các mãu nhà mặt tiền nhà cấp 4 mái tônAn Tâm giới thiệu trên chắc các bạn đã tìm được cho mình mẫu nhà đẹp cho mình rồi chứ. Hẹn gặp các bạn vào bài viết khác của An Tâm nhé!