Tôn Cách Nhiệt - Tôn Chống Nhiệt Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Công trình

25/09/2020

 

  Tôn Cách Nhiệt - Tôn Chống Nhiệt Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu giúp ngôi nhà của bạn cách được nhiệt, chống được ồn rất hiệu quả. Trong đó phải kể đến tôn cách nhiệt, Tôn chống nhiệt với nhiều mẫu mã và giá khác nhau. Do đó, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình khi có nhu cầu sử dụng những loại vật liệu này.

Câu hỏi đặt ra ở hầu hết khách hàng là tôn cách nhiệt – tôn chống nhiệt loại nào tốt nhất hiện nay? Bài viết sau đây của An Tâm sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát nhất về loại vật liệu ưu Việt này.

 1. Tôn cách nhiệt là gì?

Tôn cách nhiệt (tôn mát PU) được sản xuất từ chất liệu cách nhiệt có hiệu quả cao. Sản phẩm tôn cách nhiệt có rất nhiều ưa điểm vượt trội so với những sản phẩm có cùng chức năng khác. Điểm đặc biệt nhất ở những vật liệu này là thời gian sử dụng kéo dài đến từ 30 đến 50 năm tùy mỗi sản phẩm.

Ngoài chức năng cách nhiệt thì tôn cách nhiệt còn có khả năng cách âm, giảm ồn, chống nóng rất hiệu quả. Nhất là nó không độc hại đối với môi trường và người sử dụng, tiết kiệm điện năng cho thiết bị điện cho mọi ngôi nhà.

Một số loại còn có khả năng chống cháy rất tốt. Vì mỗi loại tôn PU cách nhiệt được phủ 20mm lớp PU giúp chống cháy hiệu quả. Bên cạnh đó mỗi sóng cao khoảng 30mm nên còn có thể làm đường thoát nước chống tràn khi mưa to cho ngôi nhà.

 

2. Một số loại tôn cách nhiệt – tôn chống nóng tốt nhất hiện nay

Tôn PU cách nhiệt

– Tôn PU 5 sóng: Khổ rộng 1,07m, độ hữu dụng 1,00m

Loại này có lớp PU được phun trực tiếp một lớp tĩnh điện độ dày 16-18mm nên có độ bền rất cao. Không chỉ giúp sản phẩm chống nóng mà còn giúp cách âm và chống cháy rất hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng trong thời gian gần đây.

 

tôn pu

Tôn Panel cách nhiệt

– Tôn cách nhiệt Panel có hình dáng dạng sóng vuông, với mỗi sóng cao 30-32mm. Sản phẩm không chỉ chống nóng tốt mà còn có giá trị thẩm mỹ rất cao cho mọi công trình.

– Tôn Panel trên thị trường hiện nay có 2 loại cách nhiệt thường dùng:

·       Tôn cách nhiệt Panel PU

·   Tôn cách nhiệt Panel EPS

– Tôn cách nhiệt Panel PU: là loại tôn được kết hợp giữa lớp tôn mạ màu và 1 lớp PU rất bền đẹp. Trong đó có một lớp Polyurethane hỗ trợ là chất liệu cách âm, cách nhiệt nổi trội so với các vật liệu cách nhiệt khác.

– Tôn cách nhiệt Panel EPS: hay còn được gọi là tôn xốp cách nhiệt. Loại này được bao phủ bởi 2 lớp tôn trên và dưới, ở giữa là lớp xốp EPS giúp cách nhiệt.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng công trình mà sẽ có những vật liệu cách nhiệt phù hợp. Thật ra không có sản phẩm tốt nhất mà chỉ có sản phẩm phù hợp nhất nếu bạn lựa chọn đúng. Do đó để có được sự lựa chọn đúng nhất bạn nên xem xét kĩ mình đang cần loại sản phẩm như thế nào nhé!

 

3. Địa chỉ mua tôn cách nhiệt – tôn chống nhiệt tốt nhất hiện nay

 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tôn cách nhiệt với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. An Tâm cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng những sản phẩm tôn cách nhiệt.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm cho ngôi nhà của mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

 

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

 

Kho hàng : 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

 

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

 

Email: [email protected]

 

Website https://cachamchongnong.vn/