Địa Chỉ Mua Tấm Lấy Sáng Uy Tín

Công trình

08/09/2020

 

  Địa Chỉ Mua Tấm Lấy Sáng Uy Tín

An Tâm có hệ thống cửa hàng bán tấm lấy sáng uy tín chất lượng nhất thị trường. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đến 10 năm đảm bảo cho những công trình bền vững theo thời gian. Luôn sẵn sàng giải quyết mọi nhu cầu của bạn trong lĩnh vực lợp mái thông minh cho mọi ngôi nhà từ nhựa polycarbonate.

Ưu điểm của sản phẩm là lấy sáng tốt chống tia tử ngoại với khổ lớn. Nên phù hợp cho việc tùy chọn lắp đặt thuận tiện cho mọi công trình.

Khi nào cần sử dụng tấm lấy sáng

  • Lợp mái cho giếng trời
  • Làm nhà kính, nhà ống nhiều kích cỡ
  • Làm cửa chắn gió cho nhà ở
  • Lợp mái che cho sân thượng
  • Ốp vách ngăn xuyên sáng cho mọi công trình
  • Dùng làm vật liệu cường lực trong xây dựng

 

XEM THÊM: TẤM LẤY SÁNG LÀ GÌ? CÁC LOẠI TẤM LẤY SÁNG

Lý do bạn nên mua tấm lấy sáng

1.    Độ bền tốt đạt hiệu quả cao hơn so với nhựa thông thường

2.    Khả năng xuyên sáng lấy ánh sáng hiệu quả

3.    Chống tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời khi lợp mái

4.    Dễ dàng thi công lắp đặt với khổ tấm lớn và phụ kiện chuyên dụng

5.    Giá bán luôn phù hợp với nhu cầu sử dụng kèm chất lượng

Có mấy loại tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng rỗng

Tấm lợp rỗng ruột lấy sáng có giá thành rẻ, chất lượng cao cùng trọng lượng nhẹ. Sản phẩm được sản xuất tiết kiệm nguyên liệu bằng cách đùn tấm với nhiều ống rỗng ruột bên trong xen kẽ tạo nên độ dày 5mm. Bề ngoài với chính giữa tấm rỗng ruột thành từng ống, nên nó có giá rẻ để phục vụ những nhu cầu thông thường bình dân của mọi nhà. Ưu điểm của tấm nhựa thông minh rỗng là cách âm rất tốt khi làm vách ngăn các phòng.

Tấm lợp lấy sáng đặc

Tấm lợp đặc ruột nhựa lấy sáng có tính cường lực rất tốt gấp 250 lần kính nên độ bền cao khi sử dụng cho mọi công trình. Tấm poly đặc còn được ứng dụng trong ngành an ninh làm khiên chống bạo động rất tiện lợi. Với nhiều tùy chọn về độ dày, khi mua tấm lấy sáng loại đặc ruột bạn lại tiết kiệm được tiền vận chuyển nhờ poly đặc có thể cuộn lại gọn gàng một cách dễ dàng.

Nơi bán tấm lợp lấy sáng, mua ở đâu?

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bạn có thể tìm những nơi bán tấm lợp lấy sáng uy tín từ những công ty lâu năm hoặc những cơ sở và cửa hàng có thương hiệu. Cửa hàng bán các tấm lợp sáng rất dễ để có thể tìm thấy. Thông thường là các đơn vị cung cấp vật tư quảng cáo hoặc nếu mua lẻ có thể mua luôn tại các cơ sở thi công nội thất quảng cáo, làm mái che cho mọi công trình.

An Tâm cũng là một lựa chọn tốt cho quý khách hàng khi cần mua. Chúng tôi cung cấp tấm lợp sáng với nhiều chủng loại, kích cỡ khác nhau. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp với số lượng lớn.

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Tại tất cả các khu vực tại TPHCM đều được giao hàng miễn phí với tốc độ cực nhanh. Tại các tỉnh thành khác phí vận chuyển rất rẻ nếu mua với số lượng lớn.

Khi mua mái lấy sáng tại An Tâm bạn sẽ được bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 10 năm. Chúng tôi đến tận nơi khảo sát tư vấn trực tiếp khi khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt tất cả các mặt hàng. Khi được xem mẫu và catalog trực tiếp giúp bạn thuận tiện hơn cho việc lựa chọn chính xác với những mong muốn với nhu cầu của gia đình mình.

 

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

 

  • Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12
  • Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), P. Thanh Lộc, Q. 12, TP.HCM
  • Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định 0911.78.28.28 Ms. Thúy
  • Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433
  • Websitehttps://cachamchongnong.vn/