Những Vật Liệu Có Thể Làm Vách Ngăn Tường Vừa Giá Rẻ Vừa Thẩm Mỹ Cao

Công trình

28/05/2021

 

Xung quanh chúng ta bạn quan sát thấy những bức tường bằng xi măng cốt thép và bạn đã quen thuộc với điều này. Tuy rằng bạn chưa biết tới những vật liệu khác vừa rẻ vừa tính thẩm mỹ cao. Cùng An Tâm tìm hiểu về những vật liệu đấy nhé:

 

Vách ngăn bằng thạch cao 

 

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao đang là một xu thế mới ở tất cả các nước trên thế giới. Bởi vật liệu thanh cao mang đặc điểm ưu việt và tính thẩm mỹ cao. Cùng với những với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chất liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người. Không chứa các chất độc hại và thân thiện với môi trường.

Trọng lượng nhẹ giúp giảm tải trọng lượng cho thiết kế kết cấu công trình và giảm chi phí xây dựng cho công trình.

Dễ dàng di chuyển nhanh gọn, lắp đặt và tiết kiệm chi phí thi công.

Có khả năng chống cháy, chống ẩm, cách nhiệt, cách âm, tiêu âm tốt và độ bền cực cao.

 

 XEM THÊM: TÔN XỐP LÀM VÁCH NGĂN LIỆU CÓ HIỆU QUẢ?

Vách ngăn bằng xi măng 

 

Là loại tấm có thể ứng dụng làm vách ngăn tường/phòng thay thế cho các hệ tường bằng gạch hay xi măng có thời gian xây dựng dài. Đây là vật liệu vách ngăn tường được sử dụng rộng rãi, phổ biến top 1 hiện nay.

 

Ưu điểm: Với trọng lượng nhẹ hơn nhưng vô cùng bền chắc và khả năng chịu lực gấp 2 lần. Tấm vách ngăn tường bằng xi măng sẽ giúp các thợ thi công có thể thi công nhanh gấp 8 lần, giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công hơn. Tấm vách ngăn tường xi măng còn có tính bền, như một tấm tường cách âm, chịu ẩm, chống cháy thêm vào cấu trúc nhẹ hơn giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công cho các dự án cao tầng.

Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp

 

Vách ngăn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn vách ngăn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, vách ngăn gỗ công nghiệp khá đa dạng, phong phú về màu sắc và mẫu mã. Tuy nhiên, những vân gỗ trên vách ngăn gỗ công nghiệp sẽ không được tự nhiên và tinh tế như trên vách ngăn gỗ tự nhiên. Khả năng kháng nước tốt, do được hỗ trợ từ keo và hóa chất nên loại gỗ công nghiệp lõi xanh có khả năng kháng ẩm tốt. Thành phần đặc biệt trong loại gỗ này đó là các hạt hút ẩm. Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như vách ngăn gỗ MDF, MFC chống ẩm, vách ngăn compact,…

 gỗ công nghiệp

Vách ngăn bằng nhựa

 

Điểm mạnh của loại vách ngăn nhựa giá rẻ pvc so với các loại vách ngăn khác rất nhiều.  So với các loại vách ngăn phòng khách thì loại vách ngăn nhựa pvc giá rẻ rẻ hơn rất nhiều so với các loại vách ngăn khác cùng loại. Giá thành chỉ bằng 1/3, 1/4, 1/5 so với các loại vách ngăn khác.

Tuy giá rẻ nhưng sản phẩm có thiết kế đẹp, họa tiết nổi bật cũng không thua kém gì các loại vách ngăn khác. Màu vân gỗ, vân đá, decor, đơn sắc hay vân da,… trên bề mặt được trang trí laminate, Acrylic tinh tế hiện đại.

vách ngăn nhựa mdf

 

Được sử dụng ở nhiều vị trí cả trong gia đình hay đến những nơi công cộng, văn phòng công ty

Không gây mùi khó chịu khi sử dụng. Thân thiện với môi trường, không có hóa chất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân yêu

Chống mối mọt hoàn hảo

Thi công lắp đặt dễ dàng, không mất nhiều thời gian chờ đợi

Ngoài sử dụng làm vách ngăn phòng, thì còn có thể dùng làm ốp trần, ốp tường đẹp, ấn tượng

 

Với những vật liệu trên bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp cho công trình nhà mình. Mỗi sản phẩm đều có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Bạn đang tìm hiểu về các loại vật liệu làm vách ngăn tường hãy liên hệ với Cách Âm Chống Nóng An Tâm để đươc tư vấn nhé.  

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

 

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

 

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

 

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

 

Email: [email protected]