Địa Chỉ Cung Cấp Tấm Panel EPS Chất Lượng Giá Rẻ

Công trình

27/08/2020


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vật liệu cách âm, cách nhiệt chống nóng trong đó phải kể đến sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm là vật liệu thiết yếu không thể thiếu cho các công trình xây dựng có nền móng yếu.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ những đặc tính và ứng dụng của sản phẩm trong xây dựng. Hãy cùng cách âm chống nóng An Tâm tìm hiểu về vật liệu này.

 

1. Panel EPS là gì ?

Tấm Panel EPS Asean là tên viết tắt của tấm Panel với lớp Expand Polystyrene vật liệu chính. Tấm panel EPS bao gồm lớp nhựa hoặc tôn mạ phủ tĩnh điện bảo vệ hai bên ngoài có độ dày từ 0.3 – 0.6 mm. Bên trong là lớp EPS có tác dụng cách âm, cách nhiệt chống nóng cho sản phẩm. Lõi EPS bên trong có thể dày, mỏng theo yêu cầu của khách hàng.

Giữa các lớp bọc bên ngoài và lớp EPS được dán bằng keo dán chuyên dụng rất bền và chắc. Có thể khẳng định tấm EPS là vật liệu cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có tính định hình cao, giúp công trình bền chắc, tuổi thọ cao và mang tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

2. Quy trình sản xuất tấm Panel EPS

 

Panel EPS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn nhất hiện nay. Điều này đảm bảo panel PES đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng yêu cầu và tính thẩm mỹ cao.

 

Sau khi được định hình tấm panel sẽ có cấu trúc là hàng ngàn hạt phân tử nhỏ. Các hạt phân tử này được liên kết với nhau theo mô hình tổ ong kín mạch rất khó phá vỡ. Trong mỗi hạt nhỏ lại chứa hơn 90% là không khí giúp panel có khả năng cách nhiệt vượt trội hơn so với các vật liệu khác.

 

 

 

XEM THÊM: TẤM PANEL EPS CÁCH NHIỆT AN TÂM

3.    Điểm mạnh ưu việt của Panel EPS

 

Đối với các công trình có nền móng yếu Tấm panel EPS được coi là “thần dược” giúp cách nhiệt, cách âm tốt.

Lõi xốp EPS nhờ có kết cấu đặc biệt giúp sản phẩm chống nóng, cách nhiệt rất tốt. Vì vậy, sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình xây dựng.

Sản phẩm được định hình sẵn nên rất dễ vận chuyển, trọng lượng vô cùng nhẹ nên rất dễ thi công.

Giá thành sản phẩm phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ.

Giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí cho các thiết bị làm mát tiêu tốn điện năng.

Chi phí bảo dưỡng cho panel thấp, có thể thay thế vật liệu dễ dàng.

 

4.    Ứng dụng của Panel EPS

Tấm panel EPS được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống bởi nhờ có nhiêu ưu điểm nổi bật. Tất cá các công trình từ dân dụng đến công nghiệp đều có thể sử dụng panel EPS.

 

Panel có thể được ứng dụng làm vách ngăn, trần, sàn cách âm, cách nhiệt cho: phòng sạch, kho lạnh, hầm đông hoặc các khu chế biến thực phẩm, bảo quản nông sản, hải sản…

 

 

 

5. Địa chỉ cung cấp tấm panel EPS chất lượng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm panel EPS với chất lượng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc kém chất lượng. Vì vậy, khi có nhu cầu khách hàng nên chọn lựa cho mình địa chỉ mua tấm panel uy tín nhất.

 

Tấm panel EPS do công ty cách âm chống nóng An Tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý.

 

Ngoài ra, đến với An Tâm khác hàng có thể đặt hàng nhanh chóng, với các cách thức thanh toán đơn giản và linh hoạt. An Tâm luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho quý khách.

 

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 
 
CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

 

  • Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12
  • Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), P. Thanh Lộc, Q. 12, TP.HCM
  • Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định 0911.78.28.28 Ms. Thúy
  • Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433
  • Websitehttps://cachamchongnong.vn/