Đặc Điểm Của Tôn 3 Lớp- Tấm Panel Pu

Công trình

23/08/2020

 

 Hiện nay, tôn 3 lớp ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bởi chức năng cũng như tiện ích nó mang lại. Chúng được sử dụng tại hầu hết trong các công trình có quy mô từ lớn đến nhỏ. Vì thế nếu bạn đang có ý định xây nhà và tìm một vật liệu lợp mái thực sự tốt và có thẩm mỹ thì hãy tham khảo thông tin dưới đây để có thể lựa chọn một vật liệu phù hợp nhất.

 

 

 

Đặc điểm của tôn 3 lớp

 

Chức năng

 

Tôn cách nhiệt cũng giống với các loại tôn hiện nay là có chức năng chống nóng và cách nhiệt tốt. Có khác chăng là tôn mát 3 lớp theo tiêu chuẩn Việt Nhật còn có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt của khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Do vậy, đây là sản phẩm hiện đang được mọi người sử dụng phổ biến để lợp mái.

 

Màu sắc

 

Bên cạnh đó, sản phẩm này có nhiều màu sắc đa dạng đảm bảo chức năng thẩm mỹ tốt nhất cho mọi công trình. Từ đó giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho căn nhà của mình hơn.

 

Kiểu dáng

 

Đồng thời, hình dạng phong phú kết hợp trọng lượng thấp có thể làm giảm trọng tải lên khung sườn mái của căn nhà trong gia đình bạn. Với nhiều kiểu dáng khác nhau khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với thiết kế của ngôi nhà hơn.

 

Đây chính là những ưu điểm khiến cho loại vật liệu này được sử dụng ngày càng phổ biến hơn. So với các loại gạch ngói truyền thống, những loại tôn 3 lớp này giúp vận chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Điều này dẫn đến việc giảm chi phí đầu tư, tiết kiệm phí vận chuyển cho công trình của bạn mà vẫn giữ được nét đẹp kiến trúc cho mái nhà sử dụng tôn lợp mái hiện đại.

 

Cấu tạo tôn 3 lớp

 

Thông thường, loại vật liệu này thường có ba lớp khác nhau liên kết chặt chẽ. Nhằm đảm bảo thực hiện đầy đủ chức năng cũng như yêu cầu của người dùng về vật liệu lợp mái. Vì thế nếu bạn đang thực sự tìm kiếm một sản phẩm lợp mái tương lai thì đây thực sự là thứ bạn đang tìm kiếm. Để hiểu hơn về chức năng cũng như công dụng của chúng thì hãy cùng tìm hiểu ba lớp của loại sản phẩm này nhé!

 

 

 

– Lớp tôn bề mặt: Là lớp tôn bề mặt được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu  u chất lượng cao. Sản phẩm này có khả năng giúp chắn nắng, chắn mưa, chịu đựng thời tiết khắc nghiệt phù hợp với chức năng của các loại vật liệu lợp mái. Ngay cả với thời tiết ở việt nam luôn có sự thay đổi thất thường và khắc nghiệt thì chúng vẫn có khả năng chịu đựng tốt để cho bạn một không gian sống thực sự thoải mái.

 

– Lớp PU: Đây là lớp thứ hai trong cấu tạo của loại tôn này. Nó có chức năng giúp sản phẩm có thể cách nhiệt, chịu sức nén tố. Đặc biệt là khả năng chống ẩm và cách âm thực sự tốt. Chính vì khả năng siêu phàm này mà chúng thường được dùng làm vật liệu cách nhiệt cho các công trình xây dựng.

 

– Lớp màng PVC/ Alufin: Đây là lớp để nén phía dưới cùng tôn mát 3 lớp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Lớp này giúp tôn lợp mái có bề mặt mịn đẹp mang lại nét thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn. Với những lớp này tôn ba lớp có thể giúp bạn chống chọi lại những tác nhân của thời tiết khắc nghiệt tốt nhất.

 

Mua tôn 3 lớp tại An Tâm

 

Chính từ cấu tạo hài hòa, nhiều ưu điểm siêu việt mà sản phẩm này ngày càng được khách hàng yêu thích và lựa chọn cho công trình của mình. Còn bạn thì sao? Nếu đã thực sự yêu thích thì hãy gọi ngay cho An Tâm để được tư vấn cụ thể nhất.

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

 

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

 

Kho hàng : 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

 

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

 

Email: [email protected]

 

Website https://cachamchongnong.vn/