Top 3 Vật Liệu Chống Sốc Hiệu Quả Hiện Nay

Công trình

28/07/2021

Đóng gói hàng hóa được xem là bước quan trọng trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Việc đóng gói an toàn, đúng quy định giúp giảm thiểu những hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển. Vật liệu bọc chống sốc được xem như giải pháp hữu hiệu củng cố thêm sự chắc chắn cho hàng hóa, giảm bớt những tác động vật lý gây lên cho hàng hóa. Hôm nay cùng Cách Âm Chống Nóng An Tâm tìm hiểu top 3 vật liệu chống sốc hiệu quả. 

Màng xốp hơi 

Màng xốp hơi hay còn gọi là cuộn bóng khí, màng xốp giảm chấn, xốp bọt khí, xốp hơi bọc hàng, xốp bóp nổ … được sử dụng nhiều trong các loại hàng hóa như: thiết bị điện tử, dụng cụ, hàng hóa dễ vỡ..

Màng xốp có cấu tạo từ những hạt bong bóng nhỏ, màu trong suốt, căng tròn, mềm mại đường kính từ 5-25 mm. Màng xốp có tác dụng chống va đập, chống thấm nước cho các thiết bị và được dùng làm bao bì đóng gói trực tiếp lên sản phẩm.

Trong dịch vụ giao hàng, màng xốp được dùng để bao bọc, đóng gói mỹ phẩm, son môi, kem dưỡng da, linh kiện… Với ưu điểm màng xốp hơi với quy cách khổ rộng đa dạng, phù hợp với nhiều loại sản phẩm nên chỉ cần có kích thước phù hợp với hàng hóa cần đóng gói là có thể bao bọc bên ngoài vận chuyển.

Túi bọc hàng

Xem thêm: CÁCH ĐÓNG HÀNG HIỆU QUẢ NHỜ MÀNG XỐP HƠI

Mút chống sốc 

Mút chống là vật liệu chống sốc phổ biến và hiệu quả cao nhất hiện nay trong dịch vụ giao hàng. Có thiết kế phù hợp với từng loại hàng hóa theo yêu cầu, sử dụng để bao bọc bên ngoài hàng hóa, chống va đập, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ nên không ảnh hưởng nhiều trong quá trình di chuyển.

Đây là vật liệu có nhiều tính năng để đảm bảo an toàn hàng hóa, thích hợp cho đóng gói các mặt hàng nhỏ nhẹ, dễ bị hư hỏng do chấn động vật lý như: thiết bị, linh kiện điện tử, máy ảnh, tivi, đồ điện gia dụng…

Ngoài khả năng chống sốc, bảo vệ hàng hóa trong dịch vụ giao hàng, mút chống sốc còn được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác bởi đặc tính của chúng. Mút được dùng trong các phòng thu âm giúp cách âm, tạo ra nguồn âm trong trẻo. Bên cạnh đó, mút chống được áp dụng trong ngành công nghiệp cách nhiệt vì khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt tốt.

Xem thêm: Địa chỉ Phân Phối Và Thi Công Gạch Mát Tại Tp Hồ Chí Minh

 

Cuộn xốp Foam PE

Mút PE foam cuộn cách nhiệt được tạo bởi lớp PE đã qua xử lý Oxy hoá, có chức năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm,… dùng để chống nóng, chống ẩm, cách nhiệt cho nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng các khu công nghiệp, khu chế xuất,… Bên cạnh đó mút PE Foam còn dùng để gói hàng chống sốc làm hư hỏng hàng hóa. 

Cuộn xốp foam PE được sử dụng để bảo vệ hàng hóa dễ vỡ, dễ hư hỏng một cách cẩn thận. Cụ thể, nó giúp hàng hóa khỏi trầy xước và mài mòn trong quá trong vận chuyển hàng hóa. Chúng rất đa năng và đem lại rất nhiều ứng dụng khác nữa như lót sàn nhà, bọc kính, bọc thủy tinh… Tùy vào từng loại hàng hóa và trường hợp cụ thể thì mình có thể sử dụng màng foam pe có độ dày mỏng khác nhau.

Mút PE Foam

Địa chỉ mua vật liệu chống sốc

Với việc đặt chữ tín lên hàng đầu, An Tâm luôn mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất.  Đáp ứng đầy đủ khách hàng trong việc tư vấn đóng gói, và báo giá tối ưu nhất. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và bán các loại vật liệu hỗ trợ đóng gói An Tâm hứa hẹn sẽ đưa cho bạn giá tốt nhất có thể.  Nếu các bạn muốn biết thêm về các sản phẩm này hay muốn nhận báo giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 0933.156.195 - 0911.78.28.28

Xem thêm: Ứng dụng tôn OPP Trong Đời Sống

 

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

Email[email protected]

Websitehttps://cachamchongnong.vn/