Địa chỉ Phân Phối Và Thi Công Gạch Mát Tại Tp Hồ Chí Minh

Công trình

23/07/2021

 Tấm gạch mát cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp bao gồm 2 lớp xi măng đặc chủng ở 2 mặt ngoài, lớp lõi PU (Polyurethane) ở giữa. Qua đó, mang lại khả năng cách âm, cách nhiệt, giảm tải trọng, giảm chi phí nhân công. Thêm vào đó, còn giúp giảm thiệt hại tối đa cho những khu vực có động đất

Các phương pháp thi công gạch mát

Có rất nhiều cách để thi công gạch mát. Tùy thuộc vào đặc điểm, tính chất của từng công trình mà bạn nên chọn phương án thi công sao cho thật phù hợp. Ngoài ra, gạch mát cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn có thể sử dụng gạch chống nóng 6 lỗ, gạch chống nóng 8 lỗ cho công trình của mình.

Không những thế, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều họa tiết khác nhau. Vừa giúp cho công trình điều hòa không khí, vừa mang lại không gian cực kỳ thẩm mỹ. Với một ngôi nhà cần lắp đặt gạch mát thì chúng ta thường có những cách thi công sau :

- Thi công phần mái : Thường người ta thường lắp đặt gạch mát chống nóng cho ngôi nhà ở phần mái nhà. Nơi chịu ảnh hưởng sớm nhất và trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Thi công phần mái cũng làm được theo cả 2 thi công gạch mát là ốp ngoài tường và ốp giữa tường. Hiện nay cũng có khá nhiều gia đình sử dụng dạng mái tôn 1 lớp, yếu điểm của loại mái này là khá nóng, hấp thụ nhiệt cao. Nên việc sử dụng gạch mát chống nóng là một sự kết hợp hoàn hảo để làm mát ngôi nhà của bạn

- Thi công dưới trần thả, mái dưới : Phương pháp này được sử dụng nhiều trong các nhà cao tầng, văn phòng, tòa nhà, hay chung cư…để chống nóng cho từng căn hộ. Tấm gạch mát sẽ được sử dụng ốp trực tiếp ở bên dưới trần nhà. Hay ở bêcacn dưới mái bê tông để làm trần thả. Phương pháp thi công này có tính thẩm mĩ cao. Vừa đảm bảo được sự cách nhiệt cho căn phòng, vừa đảm bảo được độ đẹp mắt của thiết kế.

- Thi công ốp tường : Đây là phương pháp thi công được nhiều người hướng tới và sử dụng nhất vì nó khá đơn giản dễ thi công. Đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công cũng như giảm tối đa thời gian thi công công trình. Với hình thức này thì tấm gạch mát sẽ được ốp trực tiếp vào mặt của tường. Có thể ốp vào mặt trong hay mặt ngoài của bức tường tùy theo không gian thi công và không gian sử dụng.

gạch mát

Xem thêm: Ứng Dụng Gạch Mát Trong Đời Sống

Xem thêm: Tôn Sóng Và Tôn Phẳng Nên Lựa Chọn Loại Tôn Nào?

 

Địa chỉ mua gạch mát tại Tp HCM

gạch mát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch mát bên cạnh đó có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, mong muốn tìm được nhà phân phối uy tín và đáng tin cậy rất khó. Cách Âm chống nóng An Tâm địa chỉ bạn không thể bỏ quá:

- An Tâm với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu.

-  Quá trình thi công chuyên nghiệp có đội ngũ được đào tạo bài bản

-  Các sản phẩm của An Tâm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước nổi tiếng Châu Âu. Đạt đúng quy chuẩn, quy cách của sản phẩm

-  Cam kết hoàn tiền lại 100% nếu gạch mát không như giới thiệu

-  Tại An Tâm, khách hàng sẽ lựa chọn được các loại vật liệu chống nóng giá rẻ, chính hãng. Luôn nhận được mức giá chiết khấu tốt nhất trên thị trường.

-  Ngoài ra, đến với chúng tôi quý vị sẽ được hỗ trợ về mặt thi công, hoặc vận chuyển một cách nhanh chóng.

-  Bên cạnh đó, chính sách bảo hành, phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12 

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

Email: [email protected]

Website: https://cachamchongnong.vn/