Ứng dụng tôn OPP Trong Đời Sống

Công trình

20/07/2021

 

Tôn OPP Cách Nhiệt là dạng tôn thường sóng vuông cao 25mm được dán thêm lớp cách nhiệt Oriented Polypropylene (gọi tắt là OPP), độ dày của lớp OPP này thông thường có độ dày 2mm, 3mm, 5mm, 10mm có công dụng giảm nhiệt, giảm tiếng ồn cho nhà xưởng, các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Cấu tạo tôn OPP

Xốp cách nhiệt OPP được cấu tạo bởi một lớp màng PE và nhôm OPP. Trong đó

Xốp PE thổi bọt khí dán cách nhiệt và chống nóng 

Tăng cường thêm một lớp nhôm OPP đã được xử lý bằng kỹ thuật oxi hóa.

Hai thành phần cấu tạo được kết dính lại với nhau bằng một lớp keo chuyên dụng. Có tác dụng tăng độ bền cho sản phẩm. Đồng thời, hạn chế tối đa bức xạ từ bên ngoài. Nhờ đó, xốp cách nhiệt mái tôn PE OPP có khả năng chống nóng và giảm nhiệt rất hiệu quả.

Tôn OPP

Phân loại tôn OPP

Sản phẩm tấm xốp cách nhiệt mái tôn OPP có 2 loại. Bao gồm: Tấm mút OPP không bạc và tấm OPP có bạc. 

Tấm mút OPP không bạc: Đúng như tên gọi, sản phẩm này không được phủ bởi một lớp tráng bạc bên ngoài. Thay vào đó, thành phần cấu tạo được sử dụng là chất liệu PE cao cấp. Có công năng cách âm, cách nhiệt và chống ẩm tối ưu

Tấm mút OPP bạc: Ngoài chất liệu PE nhựa. Sản phẩm này còn được gia cố bằng một lớp bạc có độ dày phù hợp với đặc điểm của tấm xốp mái tôn OPP. Với chi tiết này, sản phẩm có khả năng chống lại bức xạ mặt trời. Ngoài ra, nhờ tính năng chống ồn, tấm mút OPP bạc còn được sử dụng phổ biến trong môi trường khu công nghiệp, nhà máy, công trình xây dựng,…

Xem thêm: 1000 Lý Do Nên Lựa Chọn Tôn Pu Cách Nhiệt

Xem thêm: Tất Tần Tật Cách Bảo Quản Tấm Panel EPS Giúp Thời Gian Sản Phẩm Sử Dụng Lâu Hơn

 

 Ưu điểm của sản phẩm xốp mái tôn OPP:

Với khả năng ngăn bức xạ của mặt trời lên đến 97%, tấm xốpOPP được sử dụng phổ biến trong mùa hè nắng nóng. Không những thế, vào mùa đông, sản phẩm này còn có thể chống thoát nhiệt tối ưu. 

Khả năng cách âm tốt. Với bề mặt xốp được cấu tạo dày, phù hợp với mục đích sử dụng thì sản phẩm này mang đến tính năng vượt trội trong việc giảm tiếng ồn trong môi trường sinh hoạt và làm việc.

Với những chất liệu cấu thành an toàn, xốp cách nhiệt mái tôn OPP còn tương đối thân thiện với môi trường xung quanh.

Được sản xuất theo quy định tiêu chuẩn kỹ thuật đến từ Nhật Bản. Người dùng có thể yên tâm về những tính năng đầy đủ và vượt trội của sản phẩm trên thị trường.

Trọng lượng nhẹ, cũng như độ bền cao với những loại kích thước và kiểu dáng đa dạng. Sản phẩm này được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Giảm chi phí cho khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát, điều hòa. Cũng như các thiết bị cung cấp ánh sáng.

Với mẫu mã phong phú, cùng tính năng linh hoạt, sản phẩm có thể dễ dàng vận chuyển đến các đơn vị cần thi công.

 

Xem thêm: Túi Khí Cát Tường Đặc Điểm Nhận Dạng Như Nào

 

Tôn OPP

Ứng dụng tôn OPP

Nhờ đặc tính giảm nhiệt, giảm ồn, giá thành rẻ Tôn cách nhiệt OPP  ứng dụng để chống nóng, giảm ồn cho mái nhà, văn phòng, xưởng sản xuất, nhà kho của các khu công nghiệp, các công trình xây dựng dân dụng, biệt thự, nhà ở…

Dùng dán lên tole để chống nóng, giảm ồn cho mái nhà, văn phòng, nhà xưởng sản xuất, nhà kho của các Khu công nghiệp, chuồng trại chăn nuôi.

Cách âm chống nóng giảm ồn phù hợp với tất cả những công trình dân dụng, công nghiệp như nhà xưởng Dệt may, điện tử, y dược, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ, thể dục thể thao, kho lạnh…

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM 

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

Email: [email protected]

Website: https://cachamchongnong.vn/