Tấm Cemboard Ứng dụng Mọi Công Trình

Công trình

06/08/2021

Tấm cemboard là gì 

Tấm Cemboard là tên viết tắt chuỗi ký tự đầu của từ tiếng anh: Cement Board (tấm xi măng), tên gọi này thể hiện rõ đây là loại vật liệu có thành phần cấu tạo chính bởi xi măng (70%) được sản xuất ép thành tấm với kích thước tiêu chuẩn 1m22 x 2m44 hoặc 1m x 2m với nhiều độ dày mỏng khác nhau từ 3.5mm đến 20mm

Tấm Cemboard là loại vật liệu nhẹ được cấu tạo từ xi măng Portland, cát mịn và sợi dăm gỗ hoặc sợi Cellulose cao cấp có khả năng chống cháy, chịu nước. Trên thị trường có tên gọi khác là “tấm bê tông nhẹ, tấm xi măng, tấm 3d…”

tấm cemboard

 

Xem thêm: Tại sao Tấm lót sàn Cemboard Được ứng dụng trong đời sống

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Vật Liệu Bảo Ôn Có Trên Thị Trường

 

 

Ứng dụng Tấm lót sàn cemboard

Với ưu điểm vượt trội như Chịu nước, không biến dạng, co rút, cong vênh, rạn nứt, chống cháy, chống mối mọt vĩnh viễn, cách nhiệt, cách âm tốt, chịu lực cao, kết cấu vững chắc. Ngoài ra, tấm cemboard thân thiện với môi trường, không không chứa chất Amiang độc hại. tuổi thọ sử dụng lên tới 50 năm. Tấm cemboard được ứng dụng:

- Làm trần chịu nước thay thế thạch cao

Tấm xi măng cemboard với độ dày từ 3.5mm đến 4.5 mm có khả năng chịu lực cao bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này để làm trần thả, với tính năng chịu nước tốt, sản phẩm thích hợp sử dụng ở những khu vực ẩm ướt hay nhà có kết cấu lợp tôn không bảo đảm yêu cầu chống nước.

- Làm vách ngăn trong nhà

Có thể sử dụng tấm xi măng để làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn nội thất, vách ngăn toilet. không chỉ là vách ngăn phẳng bạn hoàn toàn có thể thiết kế vách ngăn trong nhà dạng uốn cong thêm sinh động cho ngôi nhà của bạn mà vẫn tiết kiệm được thời gian thi công

- Hay thế tường ngoài trời

 Tấm xi măng cemboard ưu việt trong việc thay thế tường ngoài trời. Thay vì bạn phải tốn công xây dựng những bức tường nặng nề, tấm cemboard sẽ giúp bạn thiết kế những bức tường nhẹ vững chắc bao quang bên ngoài nhà bạn. Bạn cũng hoàn toàn có thể trang trí bằng cách sơn theo sở thích.

 - Lót sàn gác hay thay thế sàn đổ giả

 Với những ưu điểm kể trên, tấm Cemboard hoàn toàn giúp bạn có được một hệ thống sàn hoàn hảo, bền chắc, sử dụng lâu dài mà không lo ngại về chất lượng. Tấm lót sàn Cemboard mnag tính thẩm mỹ cao đưa đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Được khách hàng ưa chuộng không chỉ vì chất lượng mà còn ở tính đa năng trong các ứng dụng của tấm như lót sàn làm vách trong nhà và ngoài trời, chịu lực tốt, giảm thời gian thi công cho các công trình xây dựng. Tấm Cemboard đang dần chiếm lĩnh thị trường.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

Email: [email protected]

Websitehttps://cachamchongnong.vn/