Tại Sao Tấm Lót Sàn Cemboard Được Ứng Dụng Trong Đời Sống

Công trình

06/08/2021

Tấm lót sàn Cemboard là gì?

Tấm cemboard là vật liệu xây dựng nhẹ, có thành phần từ xi măng dăm gỗ hoặc sợi cellulose kết hợp với cát nên thường được gọi với nhiều cái tên khác như tấm xi măng giả gỗ. Các tấm cemboard xi măng được sản xuất và đóng gói theo kích thước tiêu chuẩn 1220mm x 2440mm với độ dày đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn.

tấm lót sàn cemboard

Ưu điểm tấm lót sàn Cemboard

tấm cemboard

Với nhiều khả năng ưu việt nên tấm lót sàn Cemboard được ứng dụng trong đời sống rất nhiều. Việc nhiều người lựa chọn bởi tính năng vật liệu này:

- Tấm lót sàn Cemboard có khả năng chịu nước tốt

 Tấm lót sàn cemboard khi gặp điều kiện ẩm ướt sẽ không bị bở hay mục nát gây ảnh hưởng đến kết cấu công trình, rất thích hợp sử dụng làm trần, sàn hay vách ngăn ngoài trời, nơi thường xuyên phải tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt như mưa gió, nắng nóng

- Tấm lót sàn Cemboard giúp tiết kiệm thời gian thi công

Trọng lượng nhẹ cũng là một ưu thế khi thi công ở những công trình có kết cấu móng không vững chắc hoặc được làm trên nền đất yếu. Sử dụng tấm cemboard giúp giảm tải toàn bộ công trình.

Thi công bằng tấm cemboard dễ dàng tháo dỡ hay cài đặt vào ứng dụng khác nếu cần, so với bê tông truyền thống thì tiện dụng hơn rất nhiều

- Tấm cemboard có khả năng chống cháy, cách nhiệt tốt

Tấm cemboard khó bắt lửa hơn so với vật liệu ván ép gỗ truyền thống, giúp ngăn chặn sự lây lan của đám cháy, hạn chế thiệt hại về tài sản cũng như con người.

Ngoài ra với thành phần là xi măng nên vấn đề mối mọt cũng như khả năng chống cháy hơn 2 tiếng

- Khả năng chịu lực của tấm xi măng cemboard

Tấm cemboard có khả năng chịu được va đập tốt, sức chịu tải trong hơn 500 kg/m2 đối với tấm lót sàn 16mm thậm chí có thể treo những vật nặng lên vách ngăn bằng tấm Cemboard hơn 20kg/m2 với tấm dày 8 mm.

- Tấm cemboard có thể uốn cong trong thi công

Dể dàng và linh hoạt trong thiết kế, có thể uốn cong nếu cần nên phù hợp với những công trình ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong yêu cầu thẫm mỹ hơn nữa thời gian thi công nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhân công cũng như tiến độ công trình so với sử dụng bê tông truyền thống.

- Tấm xi măng an toàn với sức khỏe người dùng

Tấm cemboard hoàn toàn không sử dụng Amiang trong thành phần nguyên liệu, mà được thay thế bằng sợi xenlulo tự nhiên được sử dụng trong sản xuất nên hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi sử dụng.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Vật Liệu Bảo Ôn Có Trên Thị Trường

Xem thêm: Giấy Bạc Cách Nhiệt Được Ứng Dụng Trong Đời Sống

 

Ứng dụng tấm lót sàn cemboard

Tấm cemboard xuất hiện ở các công trình từ trường học, bệnh viện, xưởng, nhà máy, công ty, văn phòng. Tấm xi măng Cemboard có thể ứng dụng rộng rãi để làm sàn, vách ngăn chịu lực, chịu nước. Với lợi thế bền mặt mịn và khả năng chống nước tuyệt đối, tấm cemboard được sử dụng nhiều nhất để làm lót sàn vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc biệt thời gian sử dung công trình lâu hơn với những vật liệu cùng công năng.

Tùy theo độ dày của từng loại mà sản phẩm được ứng dụng vào các công trình khác nhau. Những tấm lót sàn thường có độ dày 14mm, 16mm, 18mm, 20mm.

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

Email: [email protected]

Website: https://cachamchongnong.vn/