Phòng sạch - Cửa Phòng Sạch Tại Sao Được Sử Dụng Nhiều Như Thế?

Công trình

29/07/2021

Cửa phòng sạch là gì ?

Cửa phòng sạch là thiết bị chuyên dụng trong việc ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào phòng. Loại cửa này thường được lắp đặt cho phòng mổ bệnh viện, phòng điều chế thuốc, phòng chế tạo điện tử, phòng nghiên cứu khoa học… Là loại vật liệu đặc biệt không thể thiếu trong ngành y tế, khoa học.

cửa phòng sạch

Phân loại cửa phòng sạch

Cửa phòng sạch được phân theo nhiều loại nhưng đặc trưng nhất cưa phòng sạch được phân loại theo chất liệu, chức năng hay hình thức lắp đặt của khung cửa.

- Phân loại theo chất liệu khung cửa: khung cửa bằng thép, khung cửa thép không gỉ, khung cửa hợp kim nhôm.

- Phân loại theo chất liệu cánh cửa: Cánh cửa bằng thép, cánh cửa bằng thép không gỉ, đèn cửa tổng hợp tráng polyester vật liệu cứng

- Phân loại theo hình thức lắp đặt khung cửa: Loại lắp kiểu kẹp, lắp kiểu chèn gắn, lắp kiểu nhúng nhôm chữ nhật

- Phân loại theo chức năng: Cửa mở đơn và cửa mở kép, cửa có chốt khóa, cửa có cửa sổ quan sát, cửa điện tử có quẹt thẻ từ, cửa đóng kiểu kéo lên xuống.

cửa phòng sạch- cửa lùa

Xem thêm: Thi Công Xốp Chống Nóng Đơn Giản Không Cần Thuê Thi Công

Xem thêm: Top 3 Vật Liệu Chống Sốc Hiệu Quả Hiện Nay

 

 

Tại sao phải dùng cửa phòng sạch 

Với những môi trường yêu cầu chất lượng không khí sạch như phòng mổ, phòng thí nghiệm, phòng điều chế… các loại cửa inox, cửa sắt thông thường không được sử dụng. Lý do vì chúng không có khả năng ngăn chặn bụi, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí tối đa giống như cửa phòng sạch.

Cửa phòng sạch là thiết bị được sản xuất để lắp đặt riêng cho những căn phòng đòi hỏi môi trường phải vô trùng. Phòng phẫu thuật tại các bệnh viện, phòng nghiên cứu, phòng điều chế thuốc, dược liệu là những căn phòng như vậy. Nếu không đảm bảo được môi trường sạch cho những căn phòng này, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng, ví dụ như gây nhiễm trùng cho bệnh nhân, nhiễm khuẩn chế phẩm, sai số thí nghiệm…

Để làm được điều này, cửa phòng sạch phải có cấu tạo khung nhôm kính, sử dụng gioăng cao su, có khả năng cản bụi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tác dụng của gioăng cao su là cản nước, cản bụi không cho chúng lọt vào phòng gây nhiễm bẩn không khí. Thân cửa phòng sạch khung nhôm cửa kính có khả năng chịu nhiệt, đảm bảo hoạt động ổn định. Kèm theo hệ thống đóng mở tự động hiện đại, cửa phòng sạch vừa giúp giữ sạch môi trường vừa tiện lợi cho người sử dụng.

cửa phòng sạch

Địa chỉ bán cửa kho lạnh 

Với tầm quan trọng như vậy, cửa phòng sạch sản xuất bởi các đơn vị uy tín sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bệnh viện, xí nghiệp sản xuất dược phẩm, viện khoa học… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối thiết bị cửa phòng sạch. Tuy nhiên, các chủ công trình cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm này, nên chọn đơn vị uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm cửa tự động hiện đại, trong đó có cửa phòng sạch.

Cách Âm Chống Nóng An Tâm địa chỉ phân phối và thi công cửa phòng sạch, kho lạnh. An Tâm cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường An Tâm tự tin là địa chỉ uy tín nhất khu vực Miền Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. 

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

Email: [email protected]

Website: https://cachamchongnong.vn/