Nhà Ở Sử Dụng Được Tôn Mát Không?

Công trình

12/06/2021

 

Tôn mát được ra đời từ nhu cầu thực tiễn của người sử dụng các sản phẩm tôn lợp mái nhà. Đặc biệt khi Việt Nam là đất nước khí hậu nóng ẩm, nắng nóng chiếm phần lớn thời gian trong năm và chống nóng mái nhà là vấn đề mà chưa có vật liệu lợp mái nào giải quyết được trọn vẹn với giá thành hợp lý.

Tôn mát (tôn cách nhiệt) là loại tôn lợp mái chuyên dụng dùng để chống nóng cho mái nhà.Tôn mát được tạo thành từ tôn lạnh (hoặc tôn lạnh màu hoặc tôn kẽm) được phủ thêm 1 lớp PU cách nhiệt ở mặt dưới tôn và một lớp lót che chắn cho lớp PU.

Cấu tạo tôn mát

-  Lớp tôn bề mặt

Lớp này là lớp tôn (có thể là tôn lạnh, tôn lạnh màu hoặc tôn kẽm) với chất lượng tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và AS (Úc) với tác dụng che mưa nắng, tạo nên kết cấu bền vững cho tấm lợp.

- Lớp PU cách nhiệt cách âm

Polyurethane được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ sản xuất các sản phẩm cách nhiệt, cách âm trong xây dựng và đời sống như vật liệu cách nhiệt tủ lạnh, bình nóng lạnh, kho đông lạnh,…. đặc biệt công nghệ chống nóng chống ồn cho mái nhà công nghiệp và nhà dân dụng hiện nay.

Chất Polyurethane đem lại tính năng cách nhiệt và cách âm tuyệt vời. Ngoài ra nó còn có khả năng chịu nén rất tốt, đặc biệt khi được kết dính với bề mặt các vật liệu xây dựng khác sẽ làm tăng cường độ chịu nén lên nhiều lần.

- Lớp màng PP/PVC

Lớp màng PP/PVC được ép dán phía dưới tấm lợp, có độ bóng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất (thay thế tấm trần các vật liệu thông thường khác).

tôn mát An Tâm

Thông số kỹ thuật tôn mát

 

Độ dày tôn

0,30 ~ 0,80 mm

Độ dày sản phẩm

20 / 47 mm

Độ dày lớp màng PP/PE/Giấy bạc

0.08 / 0.1 / 0.2 mm

Chiều rộng

980 – 1000 – 1012

Chiều dài

Theo yêu cầu của khách hàng

 

Lý do nên sử dụng tôn mát cho mái nhà 

Với nhiều ưu điểm tôn mát được rất nhiều khách hàng lựa chọn lợp mái nhà mình. Tôn mát ngăn đến 99% lượng nhiệt mặt trời xuyên qua mái nhà, ngăn đến 80% tiếng ồn của những trận mưa to (mưa lớn). Ngoài ra tôn mát có những ưu điểm vượt trội:

- Chống nóng, chống ồn, chống dột tốt.

- Cách nhiệt, cách âm.

- Dễ thi công, lắp đặt.

- Tiết kiệm xà gồ khung sườn, nhân công lắp đặt.

- Độ bền cao (phụ thuộc vào nhà cung cấp), thẩm mỹ đẹp.

- Có khả năng tạo nên kết cấu nhẹ, vượt nhịp lớn không cần nhiều cột, kèo chống đỡ.

Tôn mát PE

Địa chỉ mua tôn mát

Cách âm chống nóng An Tâm địa chỉ phân phối và thi công tôn mát lớn nhất Tp Hồ Chí Minh.  Kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường An Tâm tự tin là địa chỉ đáng tin cậy, đưa đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

 

- Sản phẩm theo  tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và AS (Úc)

- Có phiếu và giấy bảo hành, khách hàng yên tâm

- Giao đúng số lượng

- Khách hàng được nhận hàng sớm nhất có thể

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường


CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433