Hướng Dẫn Chọn Tôn Tợp Mái Cho Nhà Cấp 4

Công trình

09/11/2020

 

 

Hiện nay nhà cấp 4 sử dụng loại ngói lợp là một trong những nhu cầu thiết yếu cho mỗi căn nhà. Theo xu hướng mới thì nối kiến trúc đơn giản tiết kiệm chi phí đang được thịnh hành.

 

Dưới đây cách âm chống nóng An Tâm sẽ hướng dẫn bạn chọn những mẫu mái lợp thường được sử dụng cho nhà mái cấp 4 mới nhất 2020

 

1. Lý do nên chọn tôn để lợp mái cho nhà cấp 4

 

 Với những nhà cấp 4 đơn giản thì lợp mái tôn là một ý tưởng không tồi. Sử dụng mái tôn có những ưu điểm vượt trộ như giá thành rẻ , chịu lực rất tốt, đa dạng về chngr loại cũng như màu sắc và những loại sóng của tôn sẽ uốn lượn theo yêu cầu sẽ giúp căn nhà trở lên đẹp và hanh chế được tác động bên ngoài của thời tiết

 

Kết cấu của tôn khá nhẹ thi công chủ yếu bằng vít gắn kết giữa các tấm lợp tạo nên kết cấu xuôi chèo sắt thép để cố định

 

Đảm bảo được không gian sống an toàn và hoàn hảo về công năng cho người sử dụng nó

 

Tôn là vật liệu nhẹ dễ thi công và tiến độ thực hiện nhanh là một ưu điểm lớn nhất của tôn.

 

 

tôn lợp mái

 

1. Nhà cấp 4 được sử dụng tôn thường ( tôn lạnh)

Đây là mẫu tôn được sử dụng khá nhiều không chỉ ở khu vực nông thôn thì hiện nay còn được sử dụng ở các thành thị thiết kế này khá phù hợp với những gia đình có con nhỏ có diện tích sử dụng rộng dãi

 

Cấu tạo của tôn lạnh

 

Tôn lạnh hay còn gọi là tôn mạ kẽm với tỷ lệ thông thường là 55% nhôm, 43,5% kẽm, 1,5% là silicon. Các thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cơ học của môi trường và chịu được ở các khí hậu khá nhau

 

Ưu điểm của tôn lạnh

 

Loại tôn này tiết kiệm chi phí và đa dạng về chủng lại và màu sắc cũng như kích thước sử dụng

Mẫu tôn lạnh này là một lựa chọn không tồi cho một ngôi nhà cấp 4 của bạn

 

Nhà cấp 4 sử dụng tôn lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm được kinh phí

Độ hấp thu sức nóng của tôn này thường là 48 độ C. Tôn sẽ làm mát ngôi nhà dúng với tên gọi của nó bởi nó có khả năng phản quang lại ánh sáng

 

 

tôn lạnh

 

 

Tuy nhiên nó có nhược điểm là không hạn chế được nhiệt lượng từ môi trường cao. Sử dụng tôn lạnh không phù hợp đối với những vùng thường xuyên chịu tác động xấu của thời tiết như quá nóng, quá lạnh.

 

Xem thêm: Sử Dụng Tôn Mát Hay Tôn Mạ Kẽm Hiệu Qủa

Xem thêm: 50 Mẫu nhà ghép đẹp

 

2. Nhà cấp 4 sử dụng tôn mát

 

Đúng như tên gọi của nó tôn mát hay còn gọi là tôn cách nhiệt. Loại tôn này khắc phục được nhược điểm của các loại tôn khác nhau cách nhiệt,chống nóng, giảm ồn và cứng bởi nó được cấu tạo đặc biệt giúp cho sự chênh lệch về thời tiết giữa trong và ngoài môi trường. Nhà cấp 4 sử dụng tôn cách nhiệt là lựa chọn tuyệt vời được các chủ đầu tư, hộ gia đình tin dùng

Cấu tạo của tôn mát

 

Cấu tạo của tôn mát hay tôn cách nhiệt ưu điểm lớn nhất là hấp thụ nhiệt cao. Do vậy, các nhà sản xuất nghiên cứu cán thêm lớp PU tác dụng cách âm cách nhiệt chống nóng giảm ồn phía dưới tôn thường. Tôn thường 5 sóng vuông và lớp pu cách âm cách nhiệt dày 18-20mm.

 

tôn mát an tâm

 

 

Ưu điểm của tôn mát

 

Là một vật liệu được sản xuất từ công nghiệp hiện đại với nhiều đặc điểm ưu việt và thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên đến 30-50 năm mỗi loại.

 

Việt Nam là một trong những quốc gia nằm trong khu vực nắng nóng quanh năm, nhiệt đột trung bình mùa nắng rất cao, có thể lên đến 40 độ C nên tôn cách nhiệt là một trong những giải pháp hợp lý

 

Vì vậy chọn dùng tôn cách nhiệt là một giải pháp hiệu quả nhất để chống nóng cho khá nhiều công trình, từ văn phòng, đặc biệt là nhà cấp 4

Tôn cách nhiệt thường đắt hơn các loại tôn thông thường bởi cấu tạo của nó đặc biệt thiết kế để chịu được nhiệt độ cao

 

3. Nhà cấp 4 sử dụng tôn giả ngói

 

Tôn giả ngói là một trong mẫu tôn được ưa thích . Lợp mái tôn giả ngói bên cạnh việc gìn giữ giá trị truyền thống còn đem lại sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà bởi những tấm lợp mái giả ngói được mạ vân màu kim cương trên công nghệ hiện đại, khép kín.

 

Cấu tạo của tôn giả ngói

 

Tôn giả ngói ( tôn ngói) được là từ thép mỏng cán nhưng bề mặt không bằng phẳng hay lượn sóng. Được thiết kế để đánh lừa thị giác khiến người xem nhầm tưởng là ngói.

 

Ưu điểm của tôn giả ngói:

 

Tôn giả ngói phổ biến cho những ngôi nhà cấp 4 bởi nó mang tính thẩm mỹ khá cao. Phù hợp với những kiểm mái dốc lớn hay lợp mái thái cho nhà cấp 4. Sử dụng tôn giả ngói sẽ giúp cho căn nhà giảm tải tác động của cột, móng.

Tôn giả ngói sản xuất giống thật 100% mang nhiều màu sắc khác nhau nhằm đa dạng mẫu mã cho khách lựa chọn. Giúp cho ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng.

Tuổi thọ cao.

Vận chuyển dễ dàng, thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng.

Dễ dàng bảo trì, sửa chữa, thay mới.

 

 

tôn giả ngói

 

4. Nhà cấp 4 sử dụng tôn mái phong cách cổ điển

 

Mái tôn mang phong cách cổ điển phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Cho dù ngôi nhà bạn mang phong cách cổ điển, truyền thống thì không bao giờ là lỗi thời, kết hợp cùng các thiết kế khác nhau, đem lại vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà.

 

Nếu như các loại ngói nung truyền thống thường có trọng lượng nặng thì tôn mái phong cách cổ điển sẽ giúp giảm bớt trọng lượng cho khung kèo, cột, móng rất tốt. Phù hợp với kiểu kiến trúc nhà nhiều mái như biệt thự hoặc mái nhà có độ dốc lớn.

 

tôn cổ điển

 

5. Tôn nhựa sử dụng cho nhà cấp 4

 

Tôn nhựa hiện nay cũng đang được phổ biến bởi tôn nhựa nhẹ và độ bền lên đến hơn 20 năm. Chịu tải và cách nhiệt hiệu quả.

 

Cấu tạo của tôn nhựa

 

 - Lớp mặt của tôn nhựa PVC là lớp ASA là loại siêu bền với thời tiết. ASA là mẫu nhựa cách điện không bám bụi nên khả năng tự làm sạch cao đồng thời khả năng chống cháy vượt trội.

 

- Tôn nhựa có phần trên là lớp phủ màu phần giữa là nền PVC màu trắng cách nhiệt, cách âm và kháng được ăn mòn từ hóa chất hoặc thời tiết

 

 Khả năng chống bám tốt

- Chịu nhiệt độ thấp tốt

- Lắp đặt đơn giản

- Độ bên lên đến 20 năm

- Không bay màu do thời tiết và nhiệt độ

- Giảm từ 6-8 độ C so với tôn sắt

 

 tôn nhựa an tâm

 

6. Nhà cấp 4 sử dụng tôn chống cháy

 

Tôn chống cháy hiện nay đang được sử dụng rộng dãi. Ưu điểm vượt trội được ưu tiên chọn loại vật liệu này là chống cháy

Cấu tạo của tôn chống cháy: được cấu tạo từ lớp tôn lạnh màu Olympic kết hợp với lớp cách nhiệt PU và lớp tôn lạnh mạ màu lót mặt dưới tấm lợp.

 

Lớp tôn chống cháy mặt dưới có độ dày 0,3 mm sơn mạ màu trắng sữa, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ của tấm lợp, vừa tạo nên khả năng chống cháy vừa là tôn chống nóng của tấm lợp cách nhiệt.

Ưu điểm của tôn chống cháy

 

Ngăn chặn nguồn dẫn cháy chính là phương pháp phòng chống hỏa hoạn hiệu quả nhất.

 

Tấm lợp cách nhiệt chống cháy phù hợp với tôn cán sóng vuông 6 sóng hoặc 11 sóng, vừa có thể lợp mái mà còn có thể sử dụng làm vách ngăn cách nhiệt, vách ngăn kho lạnh rất hiệu quả.

 

Tôn chống cháy giảm nhiệt và tiếng ồn ngoài ra còn chống nóng vô cùng hiệu quả.

Tôn chống cháy bền

 

tôn chống cháy

 

 Địa chỉ cung cấp tôn cho nhà cấp 4 uy tín

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất và bán tôn cách nhiệt. Điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn được nơi uy tín để có được sản phẩm tốt. Hãy yên tâm khi đã có công ty cách âm chống nóng An Tâm giúp bạn trao gửi niềm tin đúng chỗ.

 

Công ty chúng tôi thành lập và hoạt động khá lâu trên thị trường nên đã gây dựng được uy tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm đến cảm xúc của khách hàng nên luôn đặt ra tiêu chí phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với chúng tôi mỗi ngày. Còn bạn thì sao đã sẵn sàng trải nghiệm với môi trường làm viêc chuyên nghiệp của chúng tôi chưa.

 

Công ty cách âm chống nóng An Tâm cung cấp tất cả các loại Tôn đang có trên thị trường với chất lượng và giá cực hấp dẫn. Do đó, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn về loại tôn cách nhiệt hiệu quả nhất hiện nay cũng như báo giá về sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua website: để được tư vấn chi tiết!

 

Công ty cách nhiệt An Tâm chuyên cung cấp và thi công vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống nóng.

 

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu khắc khe về kỹ thuật và nhất là sự phát triển trong thời công nghiệp 4.0. Với đội ngũ thi công hùng hậu, nhiệt huyết, cách nhiệt An Tâm đã thực hiện nhiều công trình panel phòng sạch dược phẩm, y tế cho nhiều công ty trên khắp cả nước.

 

 Địa chỉ thi công tôn cho nhà cấp 4

 

Cách nhiệt An Tâm có đội ngũ thợ thi công cách nhiệt thi công mái nhà cấp 4 chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách, tránh được mọi rủi ro cho cửa nhà trước khi các vấn đề bảo hành – bảo trì được xem xét.

 

Với hàng trăm công trình thi công lắp đặt panel cho nhà xưởng, nhà tiền chế, dân dụng, nhà tạm, chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trong thi công cách nhiệt chống nóng hiệu quả

 

Đến với chúng tôi - Cách âm chống nóng An Tâm bạn sẽ được trải nhiệm tuyệt vời về chất lượng phục vụ và chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra

 

Chất lượng tạo lên uy tín khi bạn đến với An Tâm

 

Xem thêm: Địa chỉ thi công nhà cấp 4  

 

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

 

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

 

Kho hàng : 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0901.37.34.39 - 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

 

Điện thoại: 028.6282 2250 - Fax: 028.6282 0433

 

Email: [email protected]

 

Website https://cachamchongnong.vn/